Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Bộ Phim Một Đời Nghiên Cứu Hoàng Sa


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà


Bấm để Xem Phim Hot trên Kênh 99 Xem Là Mê

Bộ phim một đời nghiên cứu Hoàng Sa 2012 , mot doi nghien cuu hoang sa full 2012, phim dat canh dieu bac 2012

Bộ Phim : Một đời nghiên cứu Hoàng Sa Full 2012 | Mot doi nghien cuu hoang sa full 2012| Mot doi nghien cuu hoang sa TS Nguyễn Nhã | Bộ phim đạt giải cánh diều bạc 2012

Năm 1966, Sài Gòn chứng kiến sự ra đời của tập san Sử Địa mà người chủ trương là một chàng thanh niên 26 tuổi vừa tốt nghiệp hai trường đại học: sư phạm và văn khoa. Chín năm sau (20-1-1975), cũng chính người thanh niên ấy tổ chức một triển lãm tại Thư viện quốc gia kỷ niệm một năm ngày biến cố Hoàng Sa, trưng bày tất cả tài liệu, hình ảnh thể hiện chủ quyền Hoàng Sa là của VN.
Và đến 18-1-2003, 29 năm ngày biến cố Hoàng Sa, chàng thanh niên ngày xưa trình trước hội đồng bảo vệ luận án tiến sĩ tại Trường đại học KHXH&NV đề tài "Quá trình xác lập chủ quyền của VN tại quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa". "Với luận án tiến sĩ này, tôi thách thức các nhà nghiên cứu các nước, kể cả Trung Quốc (TQ), có một đề tài xác lập chủ quyền Hoàng Sa mang tính khoa học được như tôi", người đó là Nguyễn Nhã .

 Tại lễ trao giải Cánh diều Vàng 2012 sẽ được tổ chức vào ngày 17/3 tại Hà Nội, bô phim tài liệu truyền hình Một đời nghiên cứu Hoàng Sa của Hãng phim Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh nói về Tiến sĩ Nguyễn Nhã đã được trao Giải Cánh Diều bạc. Kênh 99 trân trọng giới thiệu với các bạn nội dung bộ phim này.

Xem Full ;http://www.youtube.com/watch?v=yZOKswwCO9w|

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với