Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Vietnam's Got Talent Tập 3 Full 16/12/2012


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Tìm Kiếm Tài Năng Vietnam's Got Talent Tập 3 ngày 16/12 với những màn biểu diễn đầy tài năng , với những con người đủ mọi miền đất nước đến tham dự chương trình Tìm Kiếm Tài Năng 

- Tên chương trình: Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Việt Nam Got Talent 2012   | Vietnam's Got Talent 2012 - Tập 3 | Got Talent Viet Full Tập 3- 2012
- Ngày lên sóng: 16/12/2012
- Ban Giám Khảo : Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn
- MC : Thanh Bạch

Vietnam's Got Talent Tập 3 Full 16/12/2012
Vietnam's Got Talent Tập 3 Full 16/12/2012 



Phim Hay Mới Nhất 2012

Vietnam's Got Talent 2012 đã chính thức lên sóng - Tập đầu tiên của chương trình Vietnam's Got Talent mùa thứ 2 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 02/12/2012.

Đáp ứng sự yêu mến của khán giả và các thí sinh tiềm năng đang chờ đợi VietNam's Got Talent trở lại, chương trình quyết định khởi động mùa thứ 2 chỉ sau 4 tháng kết thúc mùa đầu tiên với chiến thắng của Đăng Quân - Bảo Ngọc. VietNam's Got Talent sẽ tiếp tục mang tới cơ hội cho các tài năng tiềm ẩn trong mỗi con người Việt Nam ở mọi lứa tuổi trên mọi miền đất nước.

Trong mùa thứ hai này, Ban giám khảo của Vietnam's Got Talent vẫn là bộ 3 quyền lực: nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn. Trong mùa đầu tiên, ba nghệ sỹ tài năng của Việt Nam đã thực hiện xuất sắc vai trò giám khảo của chương trình và góp phần giúp khán giả và người hâm mộ tìm ra được những tài năng thực sự.

Một trong những điểm nhấn của Vietnam's Got Talent 2012 là nghệ sỹ đa tài Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Với kinh nghiệm phong phú và lối dẫn dắt tự nhiên, nghệ sỹ Thanh Bạch sẽ là điểm nối thú vị đưa các thí sinh và khán giả đến gần với nhau hơn.

Và như vậy, đây cũng sẽ là lần đầu tiên hai nghệ sĩ đa tài, Thành Lộc và Thanh Bạch, hai "ông vua tạp kỹ" của Việt Nam sẽ cùng có mặt trong một chương trình truyền hình thực tế. Chắc hẳn điều này cũng sẽ là một nguồn động lực tiếp sức cho các tài năng đa dạng của Việt Nam khi họ đến với chương trình.

Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2012 sẽ mở rộng hành trình đến các tỉnh, thành khu vực miền Trung và miền Tây Nam bộ. Chương trình sẽ "gõ cửa từng nhà" để trao cơ hội cho các thí sinh tự tin khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình trên sân khấu.

Đặc biệt, ở mùa thứ hai giải thưởng của Vietnam's Got Talent sẽ được tăng lên 500 triệu đồng nhằm tôn vinh hơn nữa hành trình đến với ước mơ của các thí sinh. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các thí sinh có thể theo đuổi đam mê và biến ước mơ thành sự thật.

Hiện nay, Vietnam's Got Talent bắt đầu tiến hành hoạt động sơ tuyển tìm kiếm tài năng tại 9 tỉnh, thành trong cả nước, bắt đầu Hà Nội từ ngày 23/09/2012. Chương trình chính thức lên sóng VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 02/12/2012.

Vietnam's Got Talent 2012 Là chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam vừa là một sân chơi truyền hình vừa là một cơ hội để những con người Việt Nam ở bất kể lứa tuổi nào, có điều kiện hay không có điều kiện để theo đuổi con đường nghệ thuật... đây chính là cơ hội hiếm có để giúp họ có thể biến ước mơ thành sự thật. Hãy đến với chương trình "Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent" để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng người Việt Nam thực sự có tài!

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với