Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Hài Chiến Thắng


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Kênh 99 - Kịch bản hài tết 2012 " Kiếp lông bông " cho nghệ sĩ hài Chiến Thắng truyền tải thông điệp ý nghĩa, nhưng xem xong... không cười nổi !
Kiếp lông bông được hãng băng đĩa Hồ Gươm Audio - Video giới thiệu là sản phẩm cho nghệ sĩ hài Chiến Thắng. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm này hồi cuối tháng 12/2011, đơn vị sản xuất giới hứa hẹn sẽ đưa người xem đến với nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt, qua đó giáo dục con người biết sống tử tế, nghiêm túc, không tham lam .


Hài Chiến Thắng ,hai chien thang ,hài hước , hai huoc, Hài , hai , kênh 99 , kênh giải trí
Hài Chiến Thắng trong đĩa hài Tết Kiếp lông bông.

Bởi vậy, với cách xây dựng 2 nhân vật chính Đô - Sòn theo kiểu ngờ nghệch, chân chất, nhiều “đất” diễn cùng sự tung hứng của một số nghệ sỹ khác như Thanh Ngoan, Thu Hà, Thanh Dương, Bạch Tuyết, Hải Anh, tưởng rằng Kiếp lông bông sẽ mang đến tiếng cười xuân giòn giã. Nhưng ngược lại, cái hài Chiến Thắng chưa thực sự tạo ấn tượng nếu không muốn nói rằng khá tẻ nhạt từ cốt truyện cho tới các tình huống giao tiếp.

Thông điệp ý nghĩa nhưng không cười nổi :

Bước chuyển có tính “đột phá” về câu chuyện cuộc sống Đô - Sòn bắt đầu từ việc Sòn “xui” Đô lấy trộm xe máy của bố Sòn lên huyện làm xe ôm. Công việc mới bắt đầu Đô đã bị đánh đòn đau vì dám phá giá. Tiếp đó, bị cô gái trẻ lừa mất 200 nghìn cuối cùng. Tiền mất, tật mang, Đô trở về nhà Sòn trả xe máy lại bị mắng tơi bời.


Hài Chiến Thắng ,hai chien thang ,hài hước , hai huoc, Hài , hai , kênh 99 , kênh giải trí
2 nhân vật hành nghề xe ôm trong Kiếp lông bông .

Giận mẹ mắng người yêu, Sòn bỏ sang nhà Đô và xin bố mẹ cho 2 đứa cưới nhau. Thấy 2 đứa ngu dốt, không kiếm ra tiền, gia đình không chấp nhận. Cặp đôi quyết định ra đi lên phố xin việc, nhưng sau bao vất vả vẫn ngậm ngùi không xin được việc vì không mang theo giấy tờ tùy thân.

Để biết rõ hơn câu chuyện lông bông . Mời các bạn đón Xem Hài Chiến Thắng

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với