Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Hài Vượng Râu


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Kênh 99 Hẳn nhiều người sẽ "sốc" khi nghe chính miệng Vượng "râu" tuyên bố: trong giới nghệ sỹ hài đất Bắc, anh là số 2, nghệ sỹ đất Bắc diễn hài rất nhạt, luôn miệng "hét toáng tiền lên" khi được mời.
 - Anh chăm chỉ ra đĩa hàng năm, nhưng có vẻ tên tuổi Hài Vượng "râu" vẫn lẹt đẹt trong số các diễn viên hài đất Bắc?
- Tôi khẳng định, nếu diễn ở thành phố lớn hay ở Hà Nội, chương trình của tôi bán được rất nhiều vé. Ở đất Bắc này, tên Vượng "râu" không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2 !
Hài Vượng Râu ,hai vuong rau ,hài hước , hai huoc, Hài , hai , kênh 99 , kênh giải trí
Nghệ sĩ hài Vượng "râu"
- Tức là sau Xuân Hinh?
- Ai đứng thứ nhất tôi không biết, nhưng dám khẳng định, Vượng "râu" là số 2, bên cạnh Chiến Thắng ở đất Bắc này. Cái đó tôi đã kiểm chứng. Rạp tháng 8 Hải Phòng, Rạp 3/2 Nam Định… năm nào cũng mời Vượng "râu" diễn khai rạp, tuy nhiên nhận lời hay không là một vấn đề khác. Làm hài ăn nhau cái duyên. Có duyên, ra nói nhảm khán giả vẫn thích, thậm chí phát hâm lên. Người ta cần gì, tôi cho cái đó.
Hài Vượng Râu ,hai vuong rau ,hài hước , hai huoc, Hài , hai , kênh 99 , kênh giải trí
 - Để ý một chút, trong các đĩa hài tết của Vượng "râu", hầu như anh chỉ đóng chung với nghệ sỹ miền Nam. Cộng với những điều anh nói ở trên, có vẻ như mối quan hệ của Vượng "râu" với các diễn viên hài miền Bắc không tốt đẹp, nên không mời được họ tham gia?
- Làm đĩa hài mời nhiều nghệ sỹ miền Nam, vì tôi muốn nối liền văn hóa nghe nhìn của hai miền Nam - Bắc, sao cho cả 2 nơi đều xem hài và cười được. Hơn nữa, chuyện thật ở đây, có những nghệ sỹ miền Bắc họ đâu có biết vị trí của mình ở đâu, nghe đến mời là họ hét toáng tiền lên. Điều này tôi nghe lại từ một hãng phim khác nói thôi, nên chưa bao giờ cất lời mời họ.
Thẳng thắn hơn, với tôi, họ đóng nhạt lắm, không bán đĩa được nên trong đầu tôi loại bỏ, không mời. Nhiều người có tên đấy, nhưng đó chỉ là tên truyền hình, không phải tên bán đĩa.
Xem những clip hài Vượng Râu trên Kênh 99 để xem Vuợng Râu có xứng đáng với vị thứ 2 hay không nhé .

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với