Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Tài Năng Không Đợi Tuổi Talent Việt


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Vietnam's Got Talent nơi hội tụ những tài năng việt . Talent Viet chương trình tìm kiếm tài năng Việt , những thí sinh với nét hồn nhiên , nhí nhảnh với những câu trả lời vô tư thật thà của những thí sinh nhí cùng với tài năng đặc biệt của mình đã mang lại tiếng reo hò , cổ vũ của khán giả trường quay .
Tài Năng Không Đợi Tuổi Talent Việt , Talent Việt Nam , Vietnam's got talent
Những tài năng không đợi tuổi Talent Việt 

Đó chính là chìa khóa thành công chinh phục được khán giả và ban giám khảo Got Talent . Mặc dù rất nhiều các thí sinh đủ mọi lứa tuổi tham dự chương trình Talent Việt , song có những màn trình diễn độc đáo đầy thú vị do chính những gương mặt còn rất trẻ , ở đó khán giả chứng kiến những tài năng không đợi tuổi . Những tài năng mới chỉ 4 đến 5 tuổi nhưng đã tự tin thể hiện mình trên sân khấu trường quay . 


Chúng ta đã chứng kiến những tài năng đặc biệt như cậu bé thể hiện ca khúc "Chú ếch con " theo phong cách Michael JackSon . Phần trình diễn được nhiều người hâm mộ nhất .

Có những thí sinh nhí thể hiện bằng sự hồn nhiên , vô tư của mình , có những thí sinh khác lại thể hiện bằng chính tài năng đặc biệt , mỗi người một vẻ song đã mang đến cho khán giả Got Talent một sự trầm trồ ngợi khen . 

Chúng ta hãy cùng nhìn lại một số tiết mục đặc sắc do chính các tài năng trẻ Việt thể hiện , những tài năng không đợi tuổi , nhí nhảnh hồn nhiên cùng những khả năng đặc biệt chinh phục khán giả .
Cùng Kênh 99 điểm qua các tiết mục của các bạn thí sinh nhí nhé . 

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với