Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Got Talent Vietnam's Phải Cần Thêm Muối


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Kênh 99 - Được kỳ vọng mang đến cho khán giả những bất ngờ gây shock, nhưng Talent Vietnam số đầu Nam tiến lại chưa thể hấp dẫn như mong đợi.

Điểm nhấn của chương trình chỉ là màn xuất hiện hoành tráng của ‘bộ ba quyền lực’ trên chiếc Rollroyce Phantom bóng loáng ở phần đầu chương trình. Còn lại, những tiết mục trình diễn của các thí sinh dường như chưa đủ sức tạo ấn tượng mạnh mẽ tới người xem.

Nuốt cá kèo là một màn trình diễn thường xuyên xuất hiện tại … các quán nhậu miền Nam và dù có kèm thêm nhạc đệm, thật khó có thể coi đó là một tài năng. Tương tự như vậy, chơi Yoyo tập thể cũng chưa đem lại điều gì mới lạ cho khán giả. Các màn khiêu vũ của người lớn tuổi rất tuyệt, nhưng nó không phải một điều đáng ngạc nhiên nếu bạn chịu khó dậy sớm và ra tập thể dục tại công viên. Karaoke hiện nay có rất nhiều và bạn không cần phải chờ tới chủ nhật, bật TV xem Vietnam’s Got Talent và thưởng thức những giọng ca tương tự.

Màn nuốt cá kèo tại Talent Vietnam ngày 5/2 /2012

Tuy nhiên, vẫn có những bất ngờ nho nhỏ dành cho khán giả. Đầu tiên là tiết mục khiêu vũ trên giày cao gót của các chàng trai nhóm Mix. Với vũ điệu được biên đạo hết sức công phu và bài bản, biên đạo múa Tô Lâm và các thành viên nhóm nhảy của mình đã dễ dàng thuyết phục ban giám khảo để kiếm được tấm vé vào vòng trong. Chỉ có điều, Tô Lâm và các thành viên trong nhóm nhảy của anh từng xuất hiện tại rất nhiều chương trình trước đó, bởi vậy sự “độc” và “lạ” của tiết mục đã giảm bớt ít nhiều. Cũng tương tự như Tô Lâm, cô bé quen thuộc Thanh Trúc không gặp bất cứ khó khăn gì để vượt qua vòng loại với bài hát Hơ Ren lên rẫy. Sự dễ thương và ngộ nghĩnh của quán quân Doremi năm nào vẫn không hề giảm sút, bất chấp việc thiếu đi… vài chiếc răng cửa.

Tô Lâm và nhóm Mix trong tiết mục khiêu vũ trên giày cao gót tại Talent Vietnam's .


Cô bé Thanh Trúc tạo sự đột phá 

Gây ngạc nhiên, thích thú và chạm tới gần nhất hai chữ “tài năng” trong đêm diễn tối qua có lẽ là màn thi của nhóm Ivoice. Nhóm nhạc gồm những học sinh trung học đã làm nhạc sĩ Huy Tuấn phải cảm thấy bất ngờ khi trình diễn ca khúc Một ngày mới theo phong cách Acapella một cách nhuần nhuyễn và ngẫu hứng. Gương mặt cá tính, xinh xắn và lối biểu diễn tự nhiên của hai thành viên nữ trong Ivoice cũng là một điểm nhấn tạo hiệu ứng tốt từ phía người xem.

Nhóm Ivoice tạo ấn tượng lớn tại Got Talent lần này

Không quá hấp dẫn như kì vọng, nhưng có thể nói Vietnam Got Talent đã có những khởi đầu suôn sẻ tại khu vực phía Nam. Thị hiếu không quá khó tính của khán giả miền Nam giúp các nhà tổ chức thở phào nhẹ nhõm phần nào khi hầu như tiết mục nào cũng nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ phía dưới sân khấu. Tuy nhiên, đó cũng chưa phải là thứ đảm bảo thành công cho Vietnam’s Got Talent tại thị trường rộng lớn này. Vẫn cần thêm rất nhiều chất muối cho thứ món ăn tinh thần mỗi tối chủ nhật thêm đậm đà hơn.
Theo : Vietnamnet

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với