Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Hiện Tượng Vietnam's Got Talent Tuần 3


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Tiếp tục gửi đến khán giả những màn trình diễn tại vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc, trong chương trình truyền hình Tìm kiếm tài năng tuần 3 – Vietnam’s Got Talent phát sóng vào 01/01/2012, ngày đầu tiên của năm 2012, khán giả truyền hình Việt Nam đã được chiêu đãi một “buổi tiệc cảm xúc” qua các tiết mục tại vòng loại sân khấu khu vực miền Bắc.
Nếu như ở tập 2, cậu bé 8 tuổi Nguyễn Hoàng Anh tạo nên làn sóng yêu thích với bài hát “Chú ếch con” cùng vũ đạo của MJ cùng giọng hát ngọt ngào của phát thanh viên Vũ Khánh Vân gây ấn tượng trong ca khúc “Time to say Goodbye”, anh công an Nguyễn Văn Thịnh gây hứng thú với tiết mục múa võ trên nền nhạc dance ….thì với tập 3, nhiều tài năng, nhiều câu chuyện đã đưa khán giả đến nhiều cảm xúc khác nhau. Vui tươi, trẻ trung, sôi động nhưng đôi khi các tài năng cũng khiến người xem phải lặng đi vì xúc động. Tập 3 của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” cũng đã đưa tới khán giả những hình ảnh hậu trường với những nỗi niềm sau sân khấu cùng những phút tranh luận có phần căng thẳng của giám khảo trước một tiết mục không lấy được cùng lúc 3 sự đồng tình của 3 vị giám khảo, những người đại diện cho khán giả và đang gánh trên vai trách nhiệm “đãi cát tìm vàng”, gạn lọc các tiết mục thi thố và tìm kiếm những tài năng xứng đáng với kỳ vọng của công chúng. Tập phát sóng này cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6, vào 19h45, thứ hai, ngày 02/01/2012.
Hiện Tượng Vietnam's Got Talent Tuần 3, Vietnam's Got Talent Tuần 3 , Vietnam's Got Talent Mới Nhất
Vũ song vũ tự tin thể hiện phần thi của mình tại Got Talent


Ở tập 3 của vietnam’s got talent có sự xuất hiện của “Hiện tượng youtube”.
Ngay từ khi xuất hiện tại vòng sơ loại Hải Phòng, Vũ Song Vũ trở thành thí sinh được nhiều người quan tâm vì trước đấy không lâu, khi bài hát “My heart will go on” của Vũ xuất hiện trên internet, cộng đồng mạng đã ngay lập tức lan truyền ca khúc này và bày tỏ niềm yêu mến dành cho cậu bé 13 tuổi. Vũ từng chia sẻ lý do tham gia Vietnam’s Got Talent rằng: “Em đến với Vietnam’s Got Talent để mọi người được nghe em hát nhiều hơn, được học hỏi và giao lưu với những tài năng trên khắp đất nước”, vì thế lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả trong một chương trình truyền hình, Vũ đã thoát ra khỏi “thế giới mạng” và chứng minh tài năng thật sự của mình cũng với ca khúc “My heart will go on”. Với bộ ghilê lịch lãm, ngay từ khi bước lên sân khấu, Vũ Song Vũ đã được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Không ai nghĩ rằng, một cậu bé 13 tuổi có thể xử lý một cách tinh tế bản tình ca ngọt ngào và lãng mạn này.
Phần thi của vũ song vũ tại Talent Vietnam's
MC Thúy Hạnh chia sẻ: “Lần đầu tiên có một cậu bé hát mà làm cho cô khóc. Cô không biết nói thế nào cả nhưng thực sự cô rất xúc động. Cảm ơn cháu rất nhiều vì hôm nay mang đến những cảm xúc cho mọi người có mặt tại đây, đặc biệt là cho cô”.

MC thúy hạnh khóc khi xem vũ song vũ thi

 Và Thành Lộc tiếp nước
Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc: “Không phải phụ nữ cũng xúc động đâu cháu ạ, chú cũng thế thôi. Lần đầu tiên chú nghe bài hát này mà do một người đàn ông hát”
Vũ Song Vũ: “Cháu xin thưa ban giám khảo, cháu chưa phải là một người đàn ông đâu ạ , cháu chỉ là một cậu bé thôi”
Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc: “Vậy thì tại sao cháu lại chọn bài này khi cháu chưa phải là một người đàn ông?”
Vũ Song Vũ:” Xin thưa ban giám khảo, bài hát này là một bài hát cháu rất thích từ khi còn nhỏ, cháu rất thích xem bộ phim Titanic. Trong một lần táy máy nghịch vào cái đài của cô giáo, cháu tình cờ nghe được bài này, cháu rất thích vì lần đầu tiên cháu được nghe bài hát hay như thế”
Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc: “Cháu đã thể hiện bài hát với một phong cách khá lịch lãm của một người đàn ông đấy, nhất là những đoạn cháu lên cao trào, những lúc cháu diễn tả bằng hình thể của cháu, phong thái của cháu đã bộc lộ được thần thái và sự đam mê ca hát và như thấu hiểu cả nội dung bài hát”
Nhạc sỹ Huy Tuấn: “quan trọng nhất là cháu đã truyền được cho tất cả mọi người ở đây rằng tình cảm của cháu đặt hết vào trong bài hát đấy và trong phần trình diễn đấy và tất cả mọi người ở đây đều cảm thấy điều đó, đấy mới là điều quan trọng”.

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với