Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Phim Vợ Tôi 18 Tuổi Full


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Click để Xem Phim Hot trên Kênh 99 Xem Là Mê
Xem Phim Vợ Tôi 18 Tuổi Full , Phim Vợ Tôi 18 Tuổi , My Wife Is 18 [Vietsub] HD Full thuyết minh , phim vo toi 18 tuoi trọn bộ trực tuyến Phim Hài Hước Hồng Kông 2012 Online
Xem Phim Vợ Tôi 18 Tuổi Full


Xem Phim Vợ Tôi 18 Tuổi Full , Phim Vợ Tôi 18 Tuổi , My Wife Is 18 [Vietsub] HD Full thuyết minh , phim vo toi 18 tuoi trọn bộ trực tuyến Phim Hài Hước Hồng Kông 2012 Online

Phim Đề Cử :
Phim Những Chuyện Lạ Có Thật Full  
Thủ Đoạn Cua Trai Full   
Phim Chuyên Gia Xảo Quyệt Full

- Tên phim: Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 - HD
- Đạo diễn: James Yuen Sai-Sang
- Diễn viên: Ekin Cheng Yee-Kin, Charlene Choi Cheuk-Yin, Bernice Jan Liu, Tang Kin Wan, Ronald Cheng Chung-Kei
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Hài Hước
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: 114 phút
- Năm sản xuất: 2002
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Bộ phim Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18 nội dung phim kể về nhân vật Trịnh Y Kiện là 1 sinh viên khoa tâm lý học ở 1 trường đại học ở London. Thế nhưng 8 năm trời anh vẫn chưa thể tốt nghiệp vì luôn fail ở đề án tốt nghiệp. Lí do là đề tài anh chọn là... tâm lí fụ nữ, trong khi anh lại ko hiểu biết rõ về fụ nữ. Cũng vì lí do này mà Ekin bị girlfriend cho lên đường...



[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=cCXa1bza_zc|[/id]

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với