Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Steve Jobs Bài Diễn Văn Bất Hủ DH Stanford


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Bài diễn văn bất hủ của Steve Jobs
tại lễ tốt nghiệp ĐH Stanford 2005

   Xem Phim Thành Công Chia sẻ trải nghiệm sống trọn bộ trên Kênh 99

   Steve Jobs ra đi là một mất mát lớn của nhân loại . Đặc biệt trong ngành công nghệ thế giới . Nhưng ông đã để lại cho đời không ít những chia sẻ , những bài học giá trị cho mọi người trên thế giới .Đây là bài diễn văn nổi tiếng của Steve Jobs trong lễ tốt nghiệp ĐH Stanford 2005 . Trong bài diễn văn này tôi đã học được những câu nói , những bài học bất hủ từ Steve Jobs . Những câu nói ông muốn nhắn nhủ đến với mọi người , thế hệ trẻ thế giới . Nguyên văn những câu nói mà tôi thật sự tâm huyết như sau :

   "Đừng mất niềm tin . Tôi tin rằng , điều duy nhất tiếp sức cho mình là tôi yêu những thứ tôi đã làm . Bạn cần phải tìm được thứ bạn yêu . Đối với công việc hay với người yêu đều thế cả . Công việc sẽ chiếm phần lớn cuộc sống của bạn . Và cách duy nhất để thực sự toại nguyện là làm những điều mà bạn tin là vĩ đại . Và cách duy nhất để làm được những điều vĩ đại là yêu những việc bạn làm . Nếu bạn chưa tìm thấy nó , hãy tìm kiếm và đừng yên vị . "Keep looking , don't settle " .

Hãy chia sẻ những điều mà bạn học được cho mọi người . Chia sẻ để thành công .

Xem Phim Nhanh Nhất trên Kênh 99


Full ; http://www.youtube.com/watch?v=hpimIRcwzag|

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với