Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Chung Kết Giọng Hát Việt 23-9 Full The Voice 23-9-2012


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Chung Kết Giọng Hát Viết 23-9, Chung Kết The Voice 23-9 full
Chung Kết Giọng Hát Việt 23-9 Full
Xem The Voice 23-9-2012 Full Trọn Bộ – Tiếng Hát Việt tập 9 ngày 23/9/2012 Tập 9 The voice ngày 23/9 Full | Xem Chung Kết 1 Giọng Hát Việt 2012 | Chung Ket Giong Hat Viet 23-9 Full 2012 


Liveshow Chung kết Giọng Hát Việt đầu tiên diễn ra tại Nhà thi đầu Phan Đình Phùng vào lúc 21g20 ngày 23/9/2012. Đêm thi đầu tiên của Vòng chung kết này là sự tranh tài của 14 thí sinh xuất sắc nhất đến từ hai đội của Huấn luyện viên Thu Minh và Trần Lập.

Những ngày vừa qua, các Huấn luyện viên cùng với các thí sinh thảo luận, bàn bạc để chọn ca khúc phù hợp cho vòng chung kết sắp tới. Ca khúc này không những phải đảm bảo tính hấp dẫn cho chất lượng tổng thể chương trình, mà còn cần bật lên cá tính âm nhạc của mỗi thí sinh, phù hợp với chất giọng mà các bạn đang sở hữu. Tiếp thu ý kiến khán giả ở những vòng thi trước, ngoài việc thể hiện ca khúc nước ngoài trong chương trình, Ban tổ chức và Huấn luyện viên đã gợi ý, định hướng cho các em nên ưu tiên chọn các ca khúc Việt Nam cho vòng thi này.  Về phần đêm Liveshow Chung kết đầu tiên ngày 23/9/2012, hơn 70% ca khúc được chọn để trình diễn là nhạc Việt Nam.
Chung Kết Giọng Hát Viết 23-9, Chung Kết The Voice 23-9 full
Chung Kết The Voice 23-9-2012 Trọn Bộ
Nhằm nâng cao chất lượng cho từng tiết mục dự thi của đội mình, các Huấn luyện viên đã sắp xếp các buổi luyện thanh và xử lý ca khúc với những công sự thân tín của mình cho các thí sinh trong đội. Đội Hồ Ngọc Hà luyện tập cùng ca sĩ Thanh Bùi, đội Thu Minh thì tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để học hỏi thêm về cách xử lý ca khúc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người đồng hành cùng các thí sinh đội Trần Lập, còn những “đứa con” của Đàm Vĩnh Hưng được luyện thanh với ca sĩ Hoài Nam. Ngoài ra, các thí sinh chọn các ca khúc tiếng Anh để thể hiện trong vòng thi sắp tới cũng được Ban tổ chức sắp xếp tham dự các lớp luyện phát âm tiếng Anh nhằm tăng hiệu quả bài thi của các bạn. Trước mỗi liveshow, bản thu demo bài dự thi của các thí sinh được gửi sang Tập đoàn truyền thông Talpa ở Hà Lan (đơn vị giữ bản quyền format The Voice) để các chuyên gia âm nhạc tại đây thẩm định và tư vấn, nhằm tối ưu hóa chất lượng các ca khúc trình diễn trong đêm thi.

Phim Hay Hot 2012
Xem Live Show Giọng Hát Việt Tập 9 23-9 Trên Kênh 99

Xem Trail : 

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với