Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Giọng Hát Việt Ngày 16-9 The Voice 16-9-2012


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà


Giọng Hát Việt Ngày 16-9 , Giong Hat Viet 16/9
Giọng Hát Viết Ngày 16-9
Cùng xem trực tiếp chương trình The Voice – Tiếng Hát Việt tập 6 ngày 16/9/2012
Tập 6 The voice ngày 16/9 sẽ có những gì nổi bật sau scandal dàn xếp vừa qua?
Sau đêm thi thứ 3 của Vòng đối đầu các Huấn luyện viên đã bổ sung thêm các thành viên cho đội của mình để bước tiếp vào vòng trong.
Đội Đàm Vĩnh Hưng: Quỳnh Trang, Ngọc Luân, Dũng Hà, Xuân Nghi, Trọng Khương. Đội Trần Lập: Bảo Anh, Kim Loan, Huỳnh Anh Tuấn, Thảo Nguyên , Minh Trí, Thùy Linh. Đội Hồ Ngọc Hà: Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh, Hương Giang, Như Quỳnh. Đội Thu Minh: Ngân Bình, Xuân Sơn, Phương Linh, Thu Thủy, Trần Nghĩa.
Như vậy Đội Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà còn 02 thành viên nữa. Trong khi đó, đội Trần Lập chỉ còn một chỗ trống. Cặp thí sinh thi đấu còn lại của Trần Lập là chàng rocker Nguyễn Văn Thắng và giọng hát đầy lửa của chàng trai khiếm thị Hà Văn Đông. Và theo kết quả đã “lộ” thì Nguyễn Văn Thắng là người đi tiếp!
Giong Hat Viet 16-9, The Voice 16-9
 The Voice 16-9-2012
Ba Huấn luyện viên còn lại vẫn còn 4 cái tên chưa bước lên “sàn đấu” của vòng đối đầu diễn ra tối nay chủ nhật ngày 16/09. Và theo như kết quả bị lộ từ clip thì các cặp đấu sẽ là những cái tên như: Vũ Thanh Hằng (Hằng Bing Boong) với MC Hoài Trinh và Đồng Lan với Vũ Kim Cương; hai cặp này đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng. Tiếp theo là Thiều Bảo Trang sẽ “đấu” với cô giáo trẻ Lê Vy và Hoàng Đức đấu với Đinh Thị Thanh Hương, hai cặp này của đội Hồ Ngọc Hà. Cuối cùng là Hương Tràm “đấu” với Đức Quang và Hoàng Thị Uyên lên sàn đấu cùng Nguyễn Trúc Nhân, hai cặp đến từ đội Thu Minh.
Theo danh sách mà clip chụp lại thì những thí sinh như Đồng Lan của đội Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm đội Thu Minh hay Thanh Hương của đội Hồ Ngọc Hà sẽ là những gương mặt được chọn vào vòng đấu tiếp theo. Ngoài ra, Thảo Nguyên sẽ thắng Quốc Dũng, Quỳnh Trang thắng Hoàng Anh.
Sau ba đêm thi của vòng đối đầu thì trong đêm cuối này còn lại một số gương mặt ấn tượng đặc biệt, đó là Phạm Thị Hương Tràm, Thiều Bảo Trang và Đồng Lan. Trong đó, Thiều Bảo Trang sẽ là nhân vật “nóng” nhất bởi liên quan trực tiếp đến scandal gây ầm ỉ vừa qua.
Scandal dàn xếp kết quả The Voice đã dần đi vào quên lãng bởi liên tiếp những scandal khác trong showbiz như chuyện hoa hậu Thu Thảo gian dối học vấn, chuyện một ông bầu lừa tình, tiền của hàng loạt cô ca sĩ trẻ nhẹ dạ, cả tin. Scandal đi qua mà vẫn chưa có kết quả rõ ràng thì có một điều chắc chắn rằng lượng khán giả xem The Voice sẽ tăng lên đỉnh điểm. Vừa qua nhà đài VTV cũng đã tăng giá quảng cáo trong chương trình này, đây cũng chính là một minh chứng cho việc nhiều sản phẩm quảng cáo đã tìm đến The Voice từ scandal dàn xếp kết quả.
Chương trình The voice đã có sức thu hút đặc biệt với công chúng, thu lợi từ quảng cáo cao hơn nhiều lần mà đổi lại chỉ vướng vào chút lùm xùm, tai tiếng. Hóa ra scandal dàn xếp kết quả không phải là cái giá quá đắt cho những mục tiêu như vậy?
Phim Hay Hot 2012

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với