Chú Ý

+ Hãy sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox để xem phim nhanh hơn

Chú Ý : Bấm Vào Liên Kết Màu Xanh Ở Cuối Nội Dung Phim
Để Xem Video Phim Nhé Cả Nhà

Phim Hot Mới Nhất 2016

Xem Phim Lệ Phí Tính Yêu Full 2012


Bạn Có Thích Phim Này Chứ Hoặc


Cài Đặt Java Tại ĐâyĐể Xem Được Tất Cả Các Server Nhé Cả Nhà

Xem Phim Lệ Phí Tính Yêu Full 2012, xem phim le phi tinh yeu full 2012
Xem Phim Lệ Phí Tình Yêu Full 2012

Tên Phim : Lệ Phí Tính Yêu 2012 Full 

Đạo diễn: Nguyễn Minh Chung

Diễn viên: Minh Hằng, Ngọc Quyên, Huy Khánh, Tường Vy, Phùng Ngọc Huy

Thể loại: Phim Tinh Cam , Phim Hai Hay Hot 2012

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng: 90 Phút

Năm phát hành: 2012

Chất lượng phim: DVDRip

Nội Dung : Lệ Phí Tình Yêu xoay quanh câu chuyện tình đầy éo le và dở khóc dở cười của cô nhân viên ngân hàng tên Hiền Diệu và con nợ ngoan cố Lý Văn Giàu.

Xem Phim Lệ Phí Tính Yêu Full 2012, xem phim le phi tinh yeu full 2012
 Phim Lệ Phí Tính Yêu Full 2012

Sau nhiều lần đòi nợ qua điện thoại không thành, cũng như không thể chịu nổi sự dai dẳng và cứng đầu của Giàu, Dịu nhất quyết phải gặp mặt anh chàng đáng ghét này để thu nợ cũng như trút cơn giận của mình. Tình cờ trên đường đi tìm Giàu, Dịu bị cướp giỏ xách và được chàng diễn viên đẹp trai Hoàng Phú ra tay giúp đở. Sau khi lấy lại giỏ xách cho Dịu, Phú còn đưa Dịu đi bệnh viện, hộ tống cô về nhà, cõng cô lên tận lầu cao của tòa cao ốc và chăm sóc nàng chu đáo. Từ đây mà tình yêu cũng bắt đầu chớm nở giữa cả hai, và rồi những cuộc hẹn hò cũng những nụ hôn ngọt ngào cũng liên tục chạy đến. Tuy nhiên, cuộc tình lãng mạn và nồng cháy đang trên đà tiến, thì Dịu lại tình cờ phát hiện ra chàng hoàng tử Hoàng Phú cũng chính là con nợ “oan nghiệt” của mình, Lý Văn Giàu. Liệu rồi cuộc tình của họ sẽ đi đến đâu, và “tình” hay “tiền” sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giữa thời đại thị trường này. Và bên cạnh họ còn có những kẻ thứ ba “phá bĩnh” cũng như những mối tình ngang trái khác.

Xem Phim Lệ Phí Tính Yêu Full 2012, xem phim le phi tinh yeu full 2012
Phim Lệ Phí Tính Yêu Full 2012

Nhân vật chàng diễn viên đẹp trai Hoàng Phú chẳng qua là nghệ danh của Lý Văn Giàu - một chàng thanh niên có hoàn cảnh không như cái tên cúng cơm của mình. Giàu vừa nghèo, lại có cô em gái tên Mạnh mà thực sự thì ốm yếu, bệnh tật triền miên. Trong khi đó, Hiền Diệu lại là một cô nhân viên ngân hàng vừa đanh đá, dữ dằn, lại có võ nữa, thích tập đánh boxing trong thời gian rãnh rỗi.

Câu chuyện tình yêu trong Lệ phí tình yêu được xây dựng với đầy đủ yếu tố làm nên một chuyện tình lãng mạn, hài hước như bao bộ phim khác cùng thể loại. Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy tình yêu của Minh Hằng và Huy Khánh ở bộ phim này đi theo chu kỳ – hiểu lầm, thương mến, nồng cháy, giận hờn và hạnh phúc bên nhau. Những tác động quen thuộc tới chuyện tình này là một cô nàng nóng bỏng đóng vai trò là kẻ thứ ba phá bĩnh, một cậu bạn trai hiền lành yêu nhân vật nữ chính nhưng không được đáp lại, cô em gái yếu đuối của nhân vật nam chính là sợi dây gắn kết và góp phần xua tan những hiểu lầm của đôi bên.

Phim Hay Hot 2012
Xem Phim : Le Phi Tinh Yeu Full


Từ Khóa: le phi tinh yeu ,xem phim le phi tinh yeu,le phi tinh yeu full,nhac phim le phi tinh yeu,trailer le phi tinh yeu,phim le phi tinh yeu full,le phi tinh yeu tap 1,,fim le phi tinh yeu

Số Người Comment [ 0 ]


Đăng nhận xét

:E :R :T :W :U :I :O :P :A :S :F :G :H :J :K :L :Z :X

Copyright © 2011 Kênh 99.com |Phim Hay - Phim Hàn Quốc - Hài Hoài Linh Hay Nhất 2012
Design by Mr.Nguyen | Site Map |

Xem Phim Nhanh Với